April 16, 2024

บ้านหลังใหญ่สำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่อยากรู้ทุกมุมมองของความรัก อยากเจอคนรักที่ดี หรืออยากมีคนจริงใจ เพียงแค่คุณอ่านบทความที่เรานำมารวมไว้ในเว็บไซต์ จะพบกับเรื่องราวมากมายที่เปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่ดีขึ้น

บทความเซ็กส์ บทความสุขภาพ และบทความทั่วไป ข้อมูลคัดมาเหมาะกับทุกเพศทุกวัย อีกหนึ่งผู้ช่วยที่พร้อมจะสานความสัมพันธ์ให้คุณมีความสุขในชีวิตคู่มากยิ่งขึ้น อยากรู้เรื่องไหนเราพร้อมช่วยหาคำตอบให้คุณ

Month: October 2021

เราๆที่พากันดูหนัง18+นะคะพวกเราอยากรู้ไหมคะว่าจริงๆแล้วหนัง18+มันมีอะไรซ่อนอยู่ภายใต้คำว่าหนัง18+บ้าง วันนี้เราจะพามาดูกันนะคะ ว่ามีอะไรบ้าง สำหรับวันนี้ดิฉันหยิบยกมา 13 ข้อที่ควรรู้เกี่ยวกับ คำว่า”หนัง18+” คอหนังเร่าร้อนคงเถียงคอเป็นเอ็นว่า พี่น่ะ รู้ทุกซอกทุกมุม ฉากไหนซีนไหน…ดำเนินเรื่องต่ออย่างไร ขอบอกว่าอย่างเพิ่งเถียง ลองอ่านเบื้องลึก 13...
สาเหตุการเกิดเหนียงใต้คาง คือไขมันที่สะสมอยู่บริเวณรอบๆใบหน้าส่วนล่าง และคาง ถึงแม้มันจะดูเป็นเรื่องปกติแต่ก็ไม่มีสาวๆคนไหนชอบหรอก เพราะใครก็อยากที่จะมีหน้าเรียวสวยแบบดาราหนังxก็ยังดี เลยถ้าจะให้ดีก็อยากจะมีรูปร่างที่สวยแบบดาราหนังxเหล่านั้นด้วย แต่หนามตำใจก็คือเหนียงใต้คาง เพราะมันทำให้คนดูอ้วนมากกว่าที่ควรจะเป็น ถึงเวลาที่ต้องอยู่ในกล้อง ไม่ต้องถึงกับถ่ายหนังxหรอก เอาแค่ถ่ายรูปกับเพื่อนก็ดูแย่ ซึ่งเหนียงมันคือไขมันที่สะสมอาจจะเกิดจากการกินอาหารหรืออาจจะเกิดจากสรีระร่างกาย แต่มันสามารถแก้ไขได้
บีอยากจะมาเล่าประสบการณ์ที่บีเคยเจอมาโดยส่วนตัวแล้วบีเป็นคนที่ชอบโชว์มาก ๆ บีเป็นคนที่สวยคนนึงเลยค่ะสูง ขาว แถมยังหุ่นดีแต่ด้วยนิสัยชอบโชว์เวลามีแฟนบีมักจะชอบถ่ายคลิปโป้ของตัวเองส่งไปยั่วแฟนเป็นประจำแต่เมื่อบีทำแบบนี้มันก็มีบางคนที่เอาคลิปโป้ของบีไปปล่อย ตอนแรกบีอายมาก ๆ ที่คลิปโป้หลุดไปแต่บีก็นึกมาได้ว่าร่างกายมันของเราถึงเขาจะดูแต่ก็เอาไปไม่ได้บีก็เลยทำไลน์กลุ่มที่ไว้ใช้ขายคลิปโป้ของบีซะเลยยังไงก็มีคลิปโป้หลุดอยู่แล้วก็ใช้มันหาเงินเลยซะดีกว่า