April 19, 2024

บ้านหลังใหญ่สำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่อยากรู้ทุกมุมมองของความรัก อยากเจอคนรักที่ดี หรืออยากมีคนจริงใจ เพียงแค่คุณอ่านบทความที่เรานำมารวมไว้ในเว็บไซต์ จะพบกับเรื่องราวมากมายที่เปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่ดีขึ้น

บทความเซ็กส์ บทความสุขภาพ และบทความทั่วไป ข้อมูลคัดมาเหมาะกับทุกเพศทุกวัย อีกหนึ่งผู้ช่วยที่พร้อมจะสานความสัมพันธ์ให้คุณมีความสุขในชีวิตคู่มากยิ่งขึ้น อยากรู้เรื่องไหนเราพร้อมช่วยหาคำตอบให้คุณ

พนักงานดีเด่นด้านการเย็ด

ปกติแล้ว คนเรามักจะเลือกมีเซ็กส์กับคนที่รักเท่านั้น แต่คงไม่ใช่กับฉัน เพราะถ้าคุณได้รู้จักกับฉัน คุณคงต้องเปลี่ยนมุมมองแล้วล่ะ ฉันชื่อ ลูกนัท เป็นพนักงานนั่งดริ้งค์ ถึงแม้ใครจะบอกว่าฉันหากินกับเรื่องกาม เว็บโป๊ หรือเรื่องเซ็กส์ ฉันก็ไม่เคยคิดมาก ก็ทำยังไงได้ งานที่ได้เที่ยวได้ดื่ม และได้เงินด้วย ฉันเลือกจะยึดอาชีพนี้ตั้งแต่ตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ตอนนั้นเป็นช่วงที่ครอบครัวเรามีปัญหาพอดี ฉันจึงเลือกที่จะออกมาอยู่คนเดียว จึงต้องทำงานหาเงิน และในที่สุดก็ได้มาทำงานในร้านเหล้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ไม่ค่อยเกี่ยวกับวงการเว็บโป๊แล้ว
ทุกคืน ฉันต้องออกมาทำงานตั้งแต่หัวค่ำ แต่งตัวด้วยชุดที่แสดงส่วนโค้งเว้าของร่างกาย เพื่อเรียกแขกให้เขาสนใจฉัน มันยิ่งกว่าการหาเงิน เพราะของแถมที่ได้มาคืเอได้เย็ดกับลูกค้าทุกคืน เมื่อใดก็ตามที่ได้ดริ้งค์ แล้วแขกเกิดถูกในฉันขึ้นมา เราก็จะตกลงราคากันตอนก่อนร้านเหล้าจะปิด ซึ่งราคาค่าตัวก็ไม่ธรรมดา เพราะฉันเองก็มีเกรดที่เลือกลูกค้าเช่นกัน อย่างแรกคือต้องพร้อมสู้ราคา และต้องพาฉันไปเย็ดในโรงแรมเท่านั้น เอาข้างทางแบบเว็บโป๊ไม่ได้ คืนนี้ถึงแม้จะเป็นคืนวันพุธกลางสัปดาห์ ลูกค้าก็ยังคงหลั่งไหลเข้ามาในร้านจนบรรยากาศคึกคัก และเป้าหมายของฉันก็มา
เสี่ยใหญ่วัยหนุ่ม อายุราว 35 ปี หุ่นทรงท่าทางก็ดูเซ็กซี่เบาๆ ราวกับเขาเข้ามาเพื่อจะยั่วยุความต้องการของฉัน การอ่อยเหยื่อจึงเริ่มขึ้น ฉันยืนให้ท่าจนเขาเรียกฉันไปนั่งดริ้งค์ เข้าทางความร่านที่กำลังพุ่งพล่าน ยังไม่ทันจะนั่งลงไปบนเบาะ มือแสนซนก็ประทับลงบนบั้นท้ายในชุดรัดรูป ดูท่าคงจะได้ลูกค้าแน่ๆ โซน VIP ที่เรานั่งอยู่ไม่มีใครมารบกวน มือซนยังไม่เลิกสำรวจร่างกาย มันเริ่มเข้ามาจับกุมอยู่ที่หน้าอกข้างซ้าย พร้อมกับมืออีกข้างที่ลูบไล้ไปตามต้นขาเนียน การตกลงราคาจึงเกิดขึ้น เมื่อตกลงกันเสร็จ ฉันก็ขึ้นไปบนรถคันหรู เข้าสู่โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ๆ เสื้อผ้าบนร่างกายถูกปลดลงทีละชิ้นช้าๆ พร้อมกับริมฝีปากแดงฉานของฉันกำลังโอบรัดองคชาติเขาอยู่ ไม่ได้เย็ดลูกค้าควยใหญ่มานานแล้วด้วยสิ เราทั้งคู่ประทับท่าเซ็กส์กันด้วยท่าที่ฉันนั่งหันหน้าใส่เขา พร้อมกับเขาที่นั่งสอดใส่ กอดรัดพร้อมกับขยับร่างกายเพื่อให้ท่อนเอ็นสอดกระชั้นเข้ามาลึกอีก ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวเหมือนดูเว็บโป๊ เพราะมันไม่มีทีท่าจะหยุดลงง่ายๆ จนในที่สุด เขาก็จับฉันพลิกตัวโดยที่จุดเชื่อมร่างกายเราไมได้หลุดจากกันเลย เขานอนทับอยู่บนร่างกายขาวเนียนของฉัน เอวที่กระเด้งขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว เย็ดถี่ราวกับใช้เครื่องสั่น รัวย้ำๆลงตรงจุดเสียว ไม่เกิน 5 นาที สัมผัสอุ่นก็เข้ามาสู่ภายใน คืนนั้นมันผ่านไปยาวนานและสุขสม แบบนี้จะให้ฉันทิ้งงานได้ยังไงล่ะ