March 29, 2024

บ้านหลังใหญ่สำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่อยากรู้ทุกมุมมองของความรัก อยากเจอคนรักที่ดี หรืออยากมีคนจริงใจ เพียงแค่คุณอ่านบทความที่เรานำมารวมไว้ในเว็บไซต์ จะพบกับเรื่องราวมากมายที่เปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่ดีขึ้น

บทความเซ็กส์ บทความสุขภาพ และบทความทั่วไป ข้อมูลคัดมาเหมาะกับทุกเพศทุกวัย อีกหนึ่งผู้ช่วยที่พร้อมจะสานความสัมพันธ์ให้คุณมีความสุขในชีวิตคู่มากยิ่งขึ้น อยากรู้เรื่องไหนเราพร้อมช่วยหาคำตอบให้คุณ

เหตุผลที่สายสุขภาพหันมากินข้าวไม่ขัดสี

ข้าวกล้องมีประโยชน์ต่อร่างกายและสามารถต้านโรคได้ด้วย เพราะเป็นข้าวที่ไม่ผ่านการขัดสีจึงยังคงมีสารอาหารต่างๆมากกว่าข้าวขัดขาว สารอาหารไม่ถูกทำลายไป การรับประทานข้าวกล้องเป็นประโยชน์หลายด้านเช่น ท่านที่ต้องการลดความอ้วน เพื่อให้มีรูปร่างสวยงามตามแบบดาราหนังเอวี หรือลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจและหลอดเลือด ป้องกันโรคเบาหวานได้ แม้แต่โรคมะเร็งบางชนิดก็ช่วยได้ข้าวกล้องมีสารอาหารที่มีประโยชน์เช่นคาร์โบไฮเดรต เป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญวิตามินบี ซึ่งช่วยนำพลังงานจากอาหารมาใช้ในร่างกาย และยังช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยให้อวัยวะเพศแข็งตัวที่ดีเวลาดูหนังเอวี และสร้างไฟเบอร์ ช่วยให้เราอิ่มท้อง กระตุ้นการทำงานระบบลำไส้ ระบบขับถ่าย แก้ปัญหาท้องผูก   ข้าวกล้องยังประกอบไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย เช่น ในอาซีนไทอามีนกด ฟอสฟอรัสแมกนีเซียม แมงกานีส วิตามินบี 6 เหล็กและสังกะสี เพราะกล้องมีสารโภชนาการหลายชนิด ในปริมาณที่มากว่าข้าวขาว ดังนั้นเข้ากล้องจึงกลายเป็นสิ่งที่ต้องการในหมู่คนรักสุขภาพ และเป็นทางเลือกที่ดีในการลดความอ้วน ลดน้ำหนักลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคอ้วนเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดจากการสะสมของไขมันบริเวณผนังหลอดเลือดหัวใจ มาเลือดไหลเวียนดีมีความสุขทางเพศก็เพิ่มขึ้นเพราะอวัยวะเพศพร้อมสู้งานไม่ว่าจะเป็น sex หรือหนังเอวี ปกติลดความอ้วนได้โดยการออกกำลังกายควบคู่กับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งหลายคนเชื่อว่าไฟเบอร์ที่พบในข้าวกล้องจะส่งผลดีต่อผู้ป่วยโรคอ้วนและช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ด้วย จากการศึกษาผลจากการรับประทานข้าวกล้องผู้ที่มีน้ำหนักเกินและผู้ป่วยโรคอ้วนโดยให้ทดลองกินข้าวกล้องมาละ 150 กรัมเทียบกับการรับประทานอาหารข้าวขัดขาวเป็นเวลา 6 สัปดาห์ปรากฏว่ากลุ่มที่รับประทานข้าวกล้องมีน้ำหนักตัวรอบเอวและสะโพกค่าความดันโลหิต ตัวล่างและค่าวัดการอักเสบลดลงจึงคาดว่าการรับประทานอาหารข้าวกล้องจะช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดรวมถึงช่วยลดการอักเสบได้ ให้ไม่ใช่ดาราหนังเอวีคนก็ควรจะกินข้าวกล้องเป็นประจำ

   นอกจากนี้การรับประทานข้าวกล้องยังช่วยปรับปรุงการทำงานของเอนไซม์ที่มีหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่งผลดีต่อการควบคุมน้ำหนักตัวและการและอาจใช้ข้าวกล้องเป็นส่วนหนึ่งของโภชนาการบำบัดสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วนด้วย แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีของการรับประทานข้าวกล้องต่อการรักษาหรือป้องกันโรคอ้วนและโรคหัวใจและหลอดเลือดแต่เป็นเพียงงานค้นคว้าซึ่ง เฉพาะกลุ่ม ใกล้ผู้หญิงวัยก่อนหมดประจำเดือนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนเท่านั้นจึงต้องศึกษาต่อว่าพิสูจน์ประสิทธิภาพของการรับประทานข้าวกล้องให้ชัดเจนและมีประสิทธิภาพกว่านี้