March 19, 2024

บ้านหลังใหญ่สำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่อยากรู้ทุกมุมมองของความรัก อยากเจอคนรักที่ดี หรืออยากมีคนจริงใจ เพียงแค่คุณอ่านบทความที่เรานำมารวมไว้ในเว็บไซต์ จะพบกับเรื่องราวมากมายที่เปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่ดีขึ้น

บทความเซ็กส์ บทความสุขภาพ และบทความทั่วไป ข้อมูลคัดมาเหมาะกับทุกเพศทุกวัย อีกหนึ่งผู้ช่วยที่พร้อมจะสานความสัมพันธ์ให้คุณมีความสุขในชีวิตคู่มากยิ่งขึ้น อยากรู้เรื่องไหนเราพร้อมช่วยหาคำตอบให้คุณ

บ่อยครั้งที่สาวๆมักจะโกหกว่าไปถึงจุดสุดยอดมันเพราะอะไรล่ะ

การทำภารกิจรักกันนั้นคือตัวช่วยที่จะกระชับรักได้อย่างดีซึ่งไม่ใช่ท่านั้นนะแต่นอกจากนี้แล้วมันยังคือการแสดงออกทางความรู้สึกทางใจและร่างกายเป็นอย่างดีทั้งยังช่วยยืดอายุความสัมพันธ์ให้ยาวนานกว่าที่เคยอีกด้วยแต่ทว่าในขณะเดียวกันมันก็จะมีสาวๆอยู่จำพวกนึงที่มักจะชอบโกหกบ่อยๆว่าตัวเองไปถึงจุดสุดยอดเหมือนในหนังxแล้วทั้ง ๆที่ความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยสักนิดและเรื่องนี้มันก็ไม่ได้ส่งผลดีเลยแม้แต่น้อยเพราะงั้นแล้วก่อนจะไปทำภารกิจรักกันพวกเรามาดูถึงเหตุผลที่สาวๆต้องโกหกหนุ่มๆกันหน่อยดีกว่าซึ่งมันจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย
1.ทำรักนานจนเกินไป เราว่ามันคงมีหลายๆครั้งเลยล่ะที่หนุ่มๆอยากจะทำรักเหมือนในหนังxกับสาวๆนานๆซึ่งหารู้ไม่ว่านั่นมันคือความสนุกและแฮปปี้ของคุณแต่เพียงผู้เดียวเพราะในความเป็นจริงการทำรักนานๆแบบในหนังxนั้นมันค่อนข้างทำให้พวกสาวๆเหนื่อยอย่างมากและด้วยเหตุนี้แหละที่มันทำให้พวกเธอต้องโกหกคุณอยู่เสมอว่าไปถึงจุดสุดยอดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเป็นการทำให้ช่วงเวลาในการทำรักมันน้อยลงกว่าเดิมและคุณก็จะได้เสร็จไวมากยิ่งขึ้นไงล่ะและนี่ก็ไม่ใช่เรื่องดีเอาซะเลยเพราะมันอาจจะทำให้สาวๆไม่อยากร่วมรักกับคุณอีกก็ได้เพราะงั้นทางที่ดีควรมีระยะเวลาในการทำรักที่พอดีจะดีกว่านะ
2.การร่วมรักเริ่มน่าเบื่อมากขึ้น สำหรับคู่รักที่คบและดูหนังxกันมาใหม่ๆนั้นคงไม่มีปัญหาอะไรหรอกแต่ทว่าคู่ที่คบกันมานานแล้วนั้นเมื่อร่วมรักและดูหนังxกันไปนานๆเราเชื่อว่าวันนึงมันเริ่มกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่ออย่างแน่นอนถ้าการร่วมรักนั้นมันมีแต่เรื่องเดิม ๆโดยเฉพาะกับฝ่ายสาวๆหากเธอไม่ได้รับความตื่นเต้นขณะร่วมรักเลยนั้นเราเชื่อว่านี่จะทำให้เธอโกหกว่าไปถึงจุดสุดยอดอย่างแน่นอนเพราะงั้นทางที่ดีก็พยายามอย่าทำให้การร่วมรักมันน่าเบื่อเลยดีกว่า
3.เธอเหนื่อยแต่อยากให้คุณพอใจ มันน่าจะมีอยู่หลายครั้งเลยล่ะที่สาวๆอาจจะเหนื่อยจากงานหรืออะไรต่างๆแต่เธอก็ยังยอมร่วมรักและดูหนังxร่วมกับคุณซึ่งนี่มันอาจจะเป็นเพราะว่าเธออยากให้คุณพอใจในตัวเธอก็ได้นะแต่ในขณะเดียวกันนี่มันก็ยังเป็นเหตุผลที่เธอโกหกว่าไปถึงจุดสุดยอดด้วยเช่นกันและการที่เธอต้องทำเช่นนี้นั่นก็เพราะไม่อยากให้หนุ่มๆเสียความรู้สึกและอยากให้หนุ่มๆเสร็จไวมากขึ้นนั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วเราว่าเพื่อไม่ให้สาวๆโกหกคุณอีกแนะนำว่าให้คุณปล่อยให้เธอไปพักจนหายเหนื่อยแล้วค่อยสะกิดเธอมาร่วมรักดีกว่านะ